tránh nóng cùng với chuyến cao điểm Cô Tô 3 ngày cao điểm thú vị sinh sống đảo Cô Tô

Mình cũng như tình nhân vừa xuất hiện chuyến du lịch mê hoặc ở đảo Cô Tô, nên mình viết lại thưởng thức và chia sẻ kinh nghiệm làm việc cho bạn nào đang xuất hiện ý định tới du lịch biển cô tô  tránh cái nóng của Hà Nội Thủ Đô.

nơi đây thời gian phù hợp nhằm các bạn tới Cô Tô.

ngày 1

Phương tiện: Mình đi lại từ bến xe Mỹ Đình đi bến Cái Rồng trong mỗi sáng, lúc 5h45, đi xe Gia Phú. chúng ta cũng có thể lựa chọn xe Xuân Trường. giá 130.000 đồng/vé. Đi xe buổi sáng, các bạn sẽ không hẳn nghỉ lại đêm ở bến Cái Rồng.

mang đến nơi lúc 12h30, bầy mình tranh thủ ăn một tô bánh đa bề bề, hoặc chúng ta có thể ăn phở/bún thủy sản với giá công cộng 30-35.000 đồng/ bát.

sau đó, mình ra mua vé tàu. Do sai trái khi chưa hỏi kỹ, cứ nghĩ về tàu nào đi cũng 45 phút, mình lại mua tàu đi mất 1 giờ 30 phút. Ngồi khoang đuôi thì nóng lúc chờ tàu chạy, còn lúc chạy rồi mát lắm. Ngồi khoang đầu thì mát vì xuất hiện điều hòa. giá vé công cộng là 200.000 đồng/ lượt. kinh nghiệm làm việc là nên mua vé khứ hồi. nếu như chẳng may có bão, quý vị xuất hiện vé khứ hồi tiếp tục được đón về khu đất liền trước. Vé chiều về có thể đổi thay thời điểm, nhưng gọi sớm cho nhà xe khi là đc.

map chỗ đứng những bãi tắm ở đảo Cô Tô.

phòng nghỉ: Đây là vấn đề đau đầu nhất. Mình đã thuê một cái xe máy cùng rất giá chỉ 200.000 đồng/ngày và đổ 1 lít xăng. Mình thuê 2 ngày, tính ra là mất 345.000 đồng. Chắc mình thuê nhưng vẫn bị đắt, nhưng xe mới và chạy khá tốt.

Đọc bên trên mạng nhìn thấy thông tin về resort ngay sát bãi biển Hồng Vàn, ưng quá nên mình đi thẳng sắp tới đây luôn để tìm. Mình thấy đẹp nhưng giá chỉ hơi chát, và xa thị trấn. Mình chạy dọc cả bãi Hồng Vàn xem khu vực, nhìn vòng quanh, không có mấy nhà hàng quán ăn, nếu như nơi đây chắc nhịn đói hoặc giá bán cắt cổ.

mọi người xem xét ở đây hay mất điện, mất nước lắm, chỉ ăn được điểm do ngay biển, tắm chiều rất yêu thích. Sáng sớm, nước rút nên cũng không đẹp lắm. chính vì vậy, mình lại quay về thị trấn tìm nơi.

phòng nghỉ ở thị trấn đa, Ngân sách cũng nhẹ dịu. đàn mình sinh sống hotel cơn lốc màu da cam, giá 350.000 đồng/phòng. Đứng sinh sống bến tàu ngắm trong theo phía 10h, bạn sẽ nhìn thấy “nguyên cây màu cam” nổi bậc. Mình sinh sống tầng 4, nơi mới và thật sạch sẽ, rộng thoải mái. đặc biệt view đẹp tuyệt trong cả sáng sớm và chiều buổi tối.

Về tới nơi, mình nghỉ ngơi chút, tắm rửa rồi chạy xe lên ngọn hải đăng ngắm bên trời lặn. cảnh quan bên trên này cũng khá đẹp, các bạn sẽ mất phí gửi xe 5.000 đồng.

tiếp nối, bầy mình trở lại chỗ đầu đường tình yêu để chiêm ngưỡng cảnh vật trời một màu đỏ rực, tuyệt đẹp… Hàng ăn dọc bờ biển vị trí trung tâm ít nhiều, rất có thể chọn lẩu, đồ nướng, phần lớn là hải sản. Mình gọi 1 nồi lẩu thủy sản 500.000 đồng, không ngon lắm, nhưng thủy sản tươi.

====>>> Xem thêm : tour ghép cô tô

Chiều hoàng hôn tuyệt đẹp…

Ngày 2

bọn mình dậy từ sáng sớm, đi ăn sáng và chạy xe ra bãi đá Cầu Mỵ. tuyến cho bãi đá dễ, nhưng nếu khách hàng chưa chú ý có thể đi sai tuyến. có 3 bãi đá xuống chơi được, 1 bãi mất phí 10.000 đồng/xe máy, 2 bãi còn lại chỉ cần dựng xe trên tuyến cũng như xuống chơi, chụp ảnh. Nước vào xanh tuyệt, đá cũng đẹp lắm. Mình ở đấy cả mỗi sáng, vừa tự sướng vừa chơi.

Bữa trưa, mình chọn ăn cơm món, với một đĩa mực, 1 đĩa bề bề, 1 rau, 1 canh, 1 cơm, hết tổng 300.000 đồng.

bữa ăn đơn giản và giản dị, giá cũng không quá đắt.

Chiều mình dậy, đi Hồng Vàn tắm biển. Nước biển trong xanh, nhưng có khá nhiều lá cây đen lẫn bờ cát trắng xóa, cũng không sạch lắm. ở đây có nhiều góc chụp ảnh, nhiều căn nhà xinh xinh, các bạn cứ đi chơi đưa theo điện thoại cảm ứng hay máy Ảnh là sẽ có được Ảnh đẹp.

Ngày 3

Sáng sớm, mình đi bãi Vàn Chảy, nhưng mình thấy không nên đi, do tuyến xa, khó đi, lại đang khiến tuyến, mà bãi này chưa được khai quật đa, tuyến đường đi ra bãi tắm nhỏ dại.

Mình cũng chưa đi Cô Tô con, vì giá chỉ thuê tàu hơi cao, khoảng 600-800.000 đồng.

nếu như muốn về thủ đô luôn trong ngày, bạn oder chuyến tàu lúc 10h. khoảng 12h15 -13h sẽ sở hữu xe về Hà Nội Thủ Đô. Đi tàu về đến bến Cái Rồng, bất kỳ rất có thể ăn cơm nơi đây rồi lên xe về.

chuyến đi không thực sự tiết kiệm chi phí, nhưng mình nhìn thấy phù hợp, không thiếu cùng rất giá cả. mọi người hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn chỗ ăn nghỉ cho tương xứng.

Cô Tô thật ra cũng không tồn tại vô số điểm du lịch, bãi tắm có khá nhiều nhưng công ty yếu du khách đến bãi Hồng Vàn. tối ở Cô Tô cũng rất sôi động, vì mở nhạc hát karaoke gần bên cạnh trời đến 23h, không sợ buồn… Đi nhóm thì càng đông vui, nhưng đi một mình cũng có cái hay.